เกี่ยวกับเรา ข่าวสารและกิจกรรม ห้องภาพ นัมเบอร์วัน อพาร์ทเมนท์ ติดต่อ นัมเบอร์วัน อพาร์ตเมนท์
  • แบนเนอร์ตลาด 5
 

กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วันร่วมอบรม“เทคนิคการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจและการพัฒนาบุคลิกภาพ”เสริมแกร่งด้านศักยภาพการบริการ

Date : 2018-07-05

กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และตลาดครบวงจรใหญ่ที่สุดในย่านบางนา  ร่วมกันอบรมหลักสูตร “เทคนิคการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจและการพัฒนาบุคลิกภาพ” โดยมีอาจารย์มนตรี  อชรายุวัฒนา เป็นวิทยากรในการอบรมซึ่งมีพนักงานในส่วนของกิจการต่างๆของกลุ่มบริษัทนัมเบอร์วันเข้าร่วมอบรม  ประกอบด้วย LakeView Sports Club , นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์, นัมเบอร์วันพลาซ่าตลาดนัมเบอร์วันราม  2, ราม  2 ไนท์บาซาร์,โครงการ iField Bangna, โครงการ  BLUE LAGOON 2, โครงการ THE ONE bangna  และในส่วนของสำนักงานใหญ่ ซึ่งการอบรมมีกิจกรรมต่างๆให้ร่วมสนุกและให้ความรู้แก่พนักงานในด้านต่างๆเกี่ยวกับการบริการเพื่อให้เล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านการให้การบริการไม่ว่าจะเป็นในองค์กรหรือภายนอกองค์กรและการพัฒนาการบริการของตนให้เป็นเลิศเพราะงานบริการเป็นปัจจัยหลักที่ลูกค้าหรือผู้รับบริการสามารถรับรู้และสัมผัสได้ด้วยใจทั้งการแสดงออกมาทางกายวาจาและสื่อทางใจเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ได้รับบริการรับรู้ได้ทั้งหมด   นอกจากนี้สิ่งที่ลูกค้าและผู้รับบริการมองเห็นเป็นสิ่งแรกคือบุคลิกภาพและการแสดงออกดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่พนักงานควรให้ความสำคัญร่วมกันเนื่องจากส่งผลถึงชื่อเสียงที่ดีต่อภาพลักษณ์องค์กร ณ อาคารนัมเบอร์วัน (สำนักงานใหญ่)  กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วันเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา


#กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน  #นัมเบอร์วันกรุ๊ป   #นัมเบอร์วันแลนด์    #นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์  

MAILING ADDRESS
บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด
231, 233, 235, 237, 239, 241, 243
ถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้

เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
GENERAL INQUIRIES
T. 02-740-9500
F. 02-397-7173
E. info@numberonegroup.com
© Copyright 2012 All rights reserved by Numberone group company.
Terms of Service | Privacy Policy